10/10/2017

Tuần lễ hưởng ứng " Học tập suốt đời " năm 2017, chủ đề " Học tập để phát triển quê hương đất nước"

Sáng ngày 02/10/2017 tại trường THCS Nguyễn Du, thành phố Đà Lạt đã tổ chức lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2017 với chủ đề: "Học tập để phát triển quê hương đất nước". 
NGƯT Thái Thị Hạnh - Chủ tịch Hội khuyến học TP Đà Lạt phát biểu khai mạc

Buổi lễ có sự tham gia của đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Lâm Đồng, Hội Khuyến học tỉnh, Lãnh đạo UBND thành phố Đà Lạt, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Đà Lạt, các Tổ chức xã hội và các trường trên địa bàn thành phố Đà Lạt và các cơ quan phát thanh, truyền hình của địa phương,..
Ông Nguyễn Văn Ánh, Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Du, TP Đà Lạt
phát biểu phát động tuần lễ học tập suốt đời năm 2017

Ông Nguyễn Văn Ánh, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2017, nội dung phát động đã nhấn mạnh việc mỗi CB-GV-NV và học sinh cần phải không ngừng học tập, học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập. Mọi người đều được học, cần phải học và tự giác học thường xuyên, học suốt đời để đem lại lợi ích cho bản thân, gia đình và xã hội góp phần nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, phát triển nhân tài cho quê hương, đất nước ngày càng thịnh vượng và phát triển bền vững.
NGƯT Nguyễn Xuân Ngọc - Chủ tịch Hội Khuyến học Tỉnh Lâm Đồng và NGƯT Thái Thị Hạnh - Chủ tịch Hội Khuyến họcTP Đà Lạt tặng những chiếc xe đạp cho HS nghèo vượt khó trong Thành phố Đà Lạt có thành tích cao trong học tập


Sau lễ khai mạc là phần trao học bổng và tặng những chiếc xe đạp tình thương cho các em học sinh nghèo trong thành phố Đà Lạt đạt thành tích cao trong học tập.
Buổi lễ phát động đã diễn ra trong  không khí sôi nổi, bổ ích và lí thú.
NGƯT Nguyễn Xuân Ngọc - Chủ tịch Hội  Khuyến học Tỉnh Lâm Đồng
trao học bổng cho HS nghèo vượt khó trong Thành phố Đà Lạt có thành tích cao trong học tập




Văn nghệ chào mừng tại buổi lễ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét