4/14/2014

20 triệu bản sách sẽ có mặt tại Hội sách TP HCM lần VIII


Sáng 11-3, Ban Tổ chức Hội sách TP HCM lần VIII họp báo giới thiệu tổng quan các chương trình, hoạt động của hội sách năm nay.
Quy tụ 160 đơn vị xuất bản, công ty sách, phát hành trong và ngoài nước tham gia, hội sách sẽ có trên 500 gian hàng trưng bày hơn 200.000 tựa sách nhiều lĩnh vực với hơn 20 triệu bản. Dự kiến có 60 chương trình, hoạt động giao lưu giới thiệu tác giả - tác phẩm diễn ra liên tục trong khuôn khổ hội sách (từ ngày 24 đến 30-3 tại Công viên Lê Văn Tám, quận 1). Đặc biệt, đây là năm đầu tiên hội sách sẽ có hoạt động giao lưu và tôn vinh nghệ thuật đờn ca tài tử - vừa được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.
Đông đảo bạn đọc đến với Hội sách lần VII
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 Đông đảo bạn đọc đến với Hội sách lần VII


Ông Lê Hoàng - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng Công ty Văn hóa Sài Gòn, Trưởng Ban Tổ chức Hội sách TP HCM lần VIII  - cho biết điểm mới và điểm nhấn của hội sách năm nay là khu trưng bày hình ảnh, sách theo chủ đề chủ quyền biển đảo; TP HCM phát triển và hội nhập; kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và sách về Bác Hồ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Các đơn vị làm sách cũng đã nỗ lực xuất bản hàng trăm tựa sách mới, đa dạng thể loại để kịp phục vụ bạn đọc. Trong đó, cao nhất là NXB Trẻ với hơn 400 đầu sách mới. Theo thông tin từ ban tổ chức, tất cả sách tại hội sách đều được bán giảm giá từ 10%-20% giá bìa, trong 3 ngày cuối của hội sách, nhiều gian hàng sẽ giảm đến 50% giá bán.
Tin-ảnh: T.Quyên (Nld.com.vn)
http://savina.com.vn/NewsDetails.aspx?NewsID=851&TypeID=14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét